Translate

Lazada Thailand

วันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2559

Lotus Impression ชุดผ้าปูที่นอน 6 ฟุต 5 ชิ้น - รุ่น LI-SD010-6ft - สีเทาเข้ม (แถมฟรี!! หมอนหนุนสูญญากาศ)

เติมทุกช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนให้สมบูรณ์ และเต็มไปด้วยความสุขที่สุดด้วย Lotus ชุดผ้าปูที่นอน 6 ฟุต 5 ชิ้น รุ่น Impression LI-SD010-6ft - สีเทาเข้ม (แถมฟรี!! หมอนหนุนสูญญากาศ)

ราคาพิเศษ 959 บาทเท่านั้น จากราคาปกติ 2,188 บาท
ประหยัดทันที 56% คลิ๊กที่นี่ ::: http://ho.lazada.co.th/SHHKs6


http://ho.lazada.co.th/SHHKs6

http://ho.lazada.co.th/SHHKs6

http://ho.lazada.co.th/SHHKs6
http://ho.lazada.co.th/SHHKs6


เป็นชุดผ้าปูที่นอนจาก Lotus ที่มาพร้อมสัมผัสนุ่มสบาย และลายเรียบง่าย แต่สวยงาม บ่งบอกความเป็นคุณได้เป็นอย่างดี ทั้งยังช่วยเตรียมความผ่อนคลายให้กับคุณเพื่อให้คุณได้ใช้ช่วงเวลาอันมีค่า กับการนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่มที่สุด

คุณสมบัติ
ดีไซน์สวยหรู
Lotus ชุดผ้าปูที่นอน 6 ฟุต 5 ชิ้น รุ่น Impression LI-SD010-6ft - สีเทาเข้ม ได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี เพราะผ่านการทอด้วยเส้นด้ายขนาดละเอียดด้วยเทคโนโลยีผ้า Microtex เอกสิทธิ์เฉพาะโลตัส ถึง 330 เส้น/10 ตารางเซนติเมตร จึงทำให้ได้เนื้อผ้าที่แน่นและลื่น มาครบชุดด้วย ผ้าปูที่นอนขนาด 6 ฟุต 1 ผืน, ปลอกหมอนหนุน 2 ใบ, ปลอกหมอนข้าง 2 ใบ ผ้าปูที่นอนสวยงามไม่มีรอยต่อ สีสันสดใสสวยงาม เข้าได้กับทุกห้องนอน

หมอนหนุนสูญญากาศ
Lotus หมอนหนุนสูญญากาศ ผลิตจากใย Conjugate Hollow-Fill II ที่มีคุณสมบัติพิเศษคือให้ความนุ่มสบายยามนอน ไม่แข็งหรือนิ่มจนเกินไป และด้วยขนาด 19x30 นิ้ว ช่วยกระชับต้นคอยามที่คุณหนุนนอน ทำให้คุณมีสุขภาพการนอนที่ดี และช่วยปกป้องคุณจากไรฝุ่นและภูมิแพ้ ให้ช่วงเวลาแห่งการนอนหลับของคุณเป็นไปอย่างราบรื่น ป้องกันไรฝุ่นได้ดี

ไม่เพียง Lotus จะมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพออกสู่มือผู้บริโภคเท่านั้น แต่ Lotus ยังใส่ใจในความปลอดภัยของผู้บริโภคเสมอ เพราะนอกจากผลิตภัณฑ์จะมอบความสวยงามและคุณภาพของเนื้อผ้าที่ถูกใจคุณแล้ว ตัวผลิตภัณฑ์ยังสามารถป้องกันไรฝุ่น ศัตรูตัวฉกาจ ที่มักแฝงอยู่ในที่นอนของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย




กลับเมนูหลัก


รวมสินค้าลดราคา : http://stock-salea.blogspot.com/

แนะนำวิธีการสั่งซื้อสินค้าผ่านอินเตอร์เน็ต goo.gl/pMkE7S หรือต้องการ shopping Online ไปที่หน้าเว็ปนี้ https://goo.gl/xIHysD สะดวกสบายด้วยระบบเก็บเงินปลายทางทั่วประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
Welcome I love the name itself suggest foodwonder dising food is like learning to do. And welcome all of you to share your favorite culinary experiences. Thailand serves a variety of seafood dishes such as the popular all countries. Food is a popular place for children and adults that can share them with friends, everyone can learn. To experience And bring improvement to the everyday smoothly and was happy to learn of this website. To gather information below. For lovers of cooking. And want to cook with pleasure! Thank You From foodwonder