Translate

Lazada Thailand

วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2559

Otto หม้อตุ๋นไฟฟ้า - รุ่น SC-208 6 ลิตร สินค้าขายดี

http://ho.lazada.co.th/SHJ30e



ขาย 799 บาท จากราคาปกติ 990 บาท,ประหยัดทันที 19%
สั่งซื้อที่่นี่ ::: http://ho.lazada.co.th/SHJ30e

1 ปี มีการรับประกัน เพิ่มเติม
ความจุ 6 ลิตร
มีแร่ธาตุสำคัญ
กำลังไฟฟ้า 280 วัตต์

Otto หม้อตุ๋นไฟฟ้า - รุ่น SC-208 6 ลิตร เป็นหม้อตุ่นเซรามิคขนาดใหญ่มาก ลวดลายสวยงาม สามารถทำงานได้หลากหลาย เช่น ต้ม ตุ๋นไอน้ำ เคี่ยว หม้อตุ๋นเซรามิค ทำจากดินเผาอย่างดีสามารถเก็บรักษาคุณภาพของอาหารไม่ให้หายออกจากอาหารในขณะใช้งานทำอาหาร ซึ่งไม่เป็นอันตรายและมีพิษมีภัย ง่ายต่อการทำความสะอาด สามารถใช้ภายในบ้าน หรือใช้ภายในร้านอาหารได้

คุณสมบัติ
คุณภาพ และ รูปแบบทันสมัย
หม้อตุ๋นไฟฟ้าที่ได้รับการออกแบบมาด้วยวัสดุคุณภาพสูง รูปทรงทันสมัย สวยงาม ดูหรูหรา พร้อมความแข็งแรงและทนทาน คุณจะสามารถตุ๋นอาหารได้มากยิ่งขึ้น โดยที่อาหารจะสุกทั่วกัน อย่างทั่วถึง พร้อมทั้งไม่ทำลายแร่ธาตุที่อยู่ในอาหารเมนูอาหารประเภทตุ๋นของคุณ

เนรมิตอาหารได้ดั่งใจ
ไม่ว่าจะเป็นอาหารต้ม หรือตุ๋น ก็สามารถทำได้ง่ายๆ ช่วยเนรมิตอาหารต่างๆ เพื่อสุขภาพให้สามารถทำทานได้ง่ายขึ้นด้วยหม้อด้วยตุ๋นไฟฟ้าที่จะทำให้ทุกคนในครอบครัวมีความสุขกับการรับประทานอาหารประเภทต้ม ตุ๋นสุดโปรดได้อย่างเอร็ดอร่อย

ความจุสุดเวอร์
ถือว่าเป็นจุดขายของรุ่นนี้เลยก็ว่าได้ กับความจุของหม้อที่สามารถตุ๋นอาหารได้ถึง 6 ลิตร ซึ่งทำให้การตุ๋นอาหารของคุณรสชาติดีเยี่ยม พร้อมคุณภาพของอาหารที่ครบถ้วน ให้เมนูตุ๋นเป็นเมนูสุดโปรดของครอบครัวพรั้อมช่วยลดการอาหารพวก ผัด ทอด ที่จะทำให้เกิดปัญหาน้ำหนักเกิน

คุณสมบัติทั่วไป
SKU           OT427HA56BYPANTH-54392
โมเดล         SC-208
Size (cm)     29.2x29.2x27.5 cm.
Weight (kg) 4.211
Production country Thailand
Warranty period  1 ปี

รวมสินค้าลดราคา : http://stock-salea.blogspot.com/

แนะนำวิธีการสั่งซื้อสินค้าผ่านอินเตอร์เน็ต goo.gl/pMkE7S หรือต้องการ shopping Online ไปที่หน้าเว็ปนี้ https://goo.gl/xIHysD สะดวกสบายด้วยระบบเก็บเงินปลายทางทั่วประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
Welcome I love the name itself suggest foodwonder dising food is like learning to do. And welcome all of you to share your favorite culinary experiences. Thailand serves a variety of seafood dishes such as the popular all countries. Food is a popular place for children and adults that can share them with friends, everyone can learn. To experience And bring improvement to the everyday smoothly and was happy to learn of this website. To gather information below. For lovers of cooking. And want to cook with pleasure! Thank You From foodwonder