Translate

Lazada Thailand

วันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2560

ผ่อนชำระ 0% สูงสุด 10 เดือน กับ Samsung Galaxy A7 (2017) - Gold สินค้าขายดี ลูกค้าฟินเวอร์

http://ho.lazada.co.th/SHNF4F

http://ho.lazada.co.th/SHNF4F

http://ho.lazada.co.th/SHNF4F

http://ho.lazada.co.th/SHNF4F

http://ho.lazada.co.th/SHNF4F

http://ho.lazada.co.th/SHNF4F

http://ho.lazada.co.th/SHNF4F

ผ่อนชำระ 0% สูงสุด 10 เดือน กับ Samsung Galaxy A7 (2017) - Gold
สินค้าขายดี ลูกค้าฟินเวอร์ ขายเพียง 12,990 บาท จากราคาปกติ 16,400 บาท,
ประหยัดทันที 21% คลิ๊กที่นี่ :: http://ho.lazada.co.th/SHNF4F

Samsung Galaxy A7 (2017) - Gold สมาร์ทโฟนสเปคเยี่ยมกับราคาเบาๆ จาก Samsung ที่ตอบสนองทุกความต้องการอย่างลงตัวด้วย ระบบปฏิบัติการ Android เเละรวดเร็วทันใจด้วยหน่วยประมวลผลที่ดีเยี่ยม พร้อมหน้าจอขนาด 5.7 นิ้วและกล้องหลังที่มีความละเอียดถึง 16 ล้านพิกเซล ทำให้คุณสามารถถ่ายภาพได้สวยคมชัดถูกใจคุณอย่างแน่นอน

คุณสมบัติเด่น
ประสิทธิภาพที่เหนือกว่า
Samsung Galaxy A7 (2017) - Gold ตอบสนองทุกความต้องการอย่างลงตัวด้วยระบบปฏิบัติการ Android เเละหน่วยประมวลผลชิปเซ็ต Octa-Core 1.9GHz นอกจากนี้ยังมีหหน้าจอแสดงผลขนาด 5.7 นิ้ว ความละเอียดระดับ Full HD 1080p (1080x1920 พิกเซล) ทำให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เเละด้วยกล้องถ่ายรูปที่มีความละเอียดมากถึง 16 ล้านพิกเซล ที่ให้คุณถ่ายภาพได้สวยคมชัด พร้อมให้คุณเก็บภาพความประทับใจได้เป็นอย่างดี

เรียบง่าย หรูหรา
ความหรูหราในรูปแบบที่เรียบง่ายที่สุด ออกแบบอย่างเรียบง่าย เพื่อความเพลิดเพลินสูงสุด มาพร้อมกับกระจก 3D ด้านหลังที่ทนทาน และจอแสดงผล 5.7 นิ้ว ผสานรวมเข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน มอบดีไซน์ที่ไร้รอยต่อ มาพร้อมดีไซน์ที่เหมาะแก่การพกพา กล้องอยู่ในระดับเดียวกับเคสด้านหลัง จึงไม่มีส่วนที่ยื่นออกมา ทำให้ดีไซน์ดูเรียบลื่นและสมมาตรในทุกมุมมอง
บันทึกเรื่องราวด้วยรายละเอียดที่มากกว่า
เพิ่มความลึกและรายละเอียดให้กับภาพถ่ายของคุณ ด้วยกล้อง 16 MP ที่เปี่ยมประสิทธิภาพ และด้วยโฟกัสอัตโนมัติที่รวดเร็วและแม่นยำ คุณจึงสามารถบันทึกช่วงเวลาสุดประทับใจได้ในทันที เเละยังสามารถเพลิดเพลินกับการควบคุมที่สร้างสรรค์มากกว่า เพื่อบอกเล่าเรื่องราวของคุณอย่างสดใสมากขึ้น เเละสามารถปรับแต่งภาพถ่ายบุคคลหรือแต่งแต้มสีสันด้วยชุดฟิลเตอร์กล้องที่ตั้งค่าล่วงหน้าเพื่อปรับปรุงภาพถ่ายที่คุณโปรดปราน

สภาพแสงที่เหมาะสม
ด้วยกล้องด้านหน้า 16 MP และจอแสดงผลที่สว่างสดใสกว่าสองเท่า คุณจึงบันทึกภาพได้คมชัดมากขึ้น แม้กระทั่งในสภาพแสงน้อย นอกจากนี้ยังมีชัตเตอร์แบบลอยตัวที่ปรับแต่งเป็นพิเศษ ช่วยให้ภาพคมชัดยิ่งขึ้น ด้วยการปกป้องที่ไว้ใจได้ คุณจึงสามารถบันทึกทุกช่วงเวลาของชีวิตได้ตามต้องการ ส่วนประกอบเป็นไปตามมาตรฐาน IP68 จึงปกป้องตัวเครื่องให้ปลอดภัยจากทุกสิ่ง ตั้งแต่ของเหลวไปจนถึงฝุ่นละออง ในสถานการณ์ส่วนใหญ่

Simplify your spending
Samsung Galaxy A7 (2017) - Gold มีSamsung Pay ช่วยให้คุณจับจ่ายใช้สอยและชำระเงิน online ได้อย่างสะดวก และปลอดภัยกับระบบ NFC และ MST อยู่ที่ไหนก็อุ่นใจได้
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม :: http://ho.lazada.co.th/SHNF4F

รวมสินค้าลดราคา : http://stock-salea.blogspot.com/

แนะนำวิธีการสั่งซื้อสินค้าผ่านอินเตอร์เน็ต goo.gl/pMkE7S หรือต้องการ shopping Online ไปที่หน้าเว็ปนี้ https://goo.gl/P1Y8yO สะดวกสบายด้วยระบบเก็บเงินปลายทางทั่วประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
Welcome I love the name itself suggest foodwonder dising food is like learning to do. And welcome all of you to share your favorite culinary experiences. Thailand serves a variety of seafood dishes such as the popular all countries. Food is a popular place for children and adults that can share them with friends, everyone can learn. To experience And bring improvement to the everyday smoothly and was happy to learn of this website. To gather information below. For lovers of cooking. And want to cook with pleasure! Thank You From foodwonder